728x90 AdSpace

Tin Mới Nhất
Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Hướng dẫn CHECKPASS facebook 2017 mới nhất xuyên bảo mật !


Hướng dẫn CHECKPASS facebook 2017 mới nhất xuyên bảo mật !



(ip + nn Việt)
Yêu cầu : acc chưa add+ mail
+ đã kết bạn với nạn nhân
+ nạn nhân hiện info + bạn đã biết sđt
+ 1cmnd chuẩn giống info với nạn nhân
+ 1mail sạch chưa từng report hay tạo facebook!
ok các bạn vào tường nạn nhân lấy phần id của nạn nhân ( phía sau cái link https://­www.facebook.com/..................)
bật tab dán link => https://­www.facebook.com/­help/contact/­259497704121855
-Your full name on your account: TÊN ĐẦY ĐỦ CỦA NẠN NHÂN
-Email address or mobile phone number on your account: SĐT NẠN NHÂN
-Contact email address (optional): EMAIL SẠCH ĐÃ CHUẨN BỊ
-Mobile network/service provider: +84..........
-Issue you're encountering: I have lost complete access to this phone number
-Description of the issue you're encountering:
Gửi cho facebook.
Tài khoản của tôi bị xét trình duyệt mã đăng nhập, tôi nghĩ đây là một sự nhầm lẫn vì tôi hoàn toàn không cài trình duyệt đăng nhập nào cả. Tôi hi vọng dội Facebook sẽ xem xét về vấn đề này vã gỡ trình tạo mã cho tôi, tôi có đầy đủ giấy tờ tùy thân của tôi. Và tôi có chụp chứng minh thư của tôi để Facebook xác thực tôi là chủ tài khoản. Hi vọng Facebook Team giúp tôi mở tài khoản này.
Tôi đã mất số điện thoại đăng ký tài khoản, vì tôi đã bị mất điện thoại. Tôi chưa làm lại sim hi vọng sẽ hiểu cho tôi và gỡ trình tạo mã tài khoản của tôi ra.
Cảm ơn đội Facebook


Vậy là xong
♥CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG ♥
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn CHECKPASS facebook 2017 mới nhất xuyên bảo mật ! Rating: 5 Reviewed By: Team Police Cat